Ban Chỉ huy Quân sự huyện phát động đợt thi đua cao điểm

​Sáng ngày 10 tháng 11, Ban CHQS huyện tổ chức lễ phát động đợt thi đua cao điểm nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017), 28 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017), gắn với kỷ niệm 45 năm chiến thắng lịch sử “Hà nội – Điện Biên Phủ trên không” và phong trào thi đua “quân đội chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ban CHQS huyện Lý Sơn phát động thi đua

​Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Định – Huyện ủy viên, Chính trị viên Ban CHQS huyện, các đồng chí trong Ban CHQS huyện và 120 cán bộ, chiến sĩ của các cơ quan, đơn vị lực lượng thường trực, dân quân – tự vệ toàn huyện.

Nhận thức, trách nhiệm, rèn luyện kỷ luật nghiêm nhất

Tại buổi lễ phát động các cơ quan, đơn vị đã tích cực hưởng ứng các nội dung thi đua do Ban CHQS huyện phát động; thực hiện đăng ký quyết tâm và ký kết giao ước thi đua giữa các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện.

Trong đợt thi đua cao điểm này, cán bộ, chiến sĩ, các cơ quan đơn vị trong LLVT huyện quyết tâm thi đua giành đỉnh cao ba nhất đó là: Nhận thức, trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ đạt kêt quả cao nhất và xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật nghiêm nhất. Thời gian của đợt thi đua cao điểm là 45 ngày, từ ngày 13/11/2017 đến ngày 28/12/2017.

Qua đợt thi đua cao điểm này, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý chí cách mạng tiến công, tinh thần quyết chiến quyết thắng và những chiến công oanh liệt của quân đội ta trong 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.

Trong đó có chiến công oanh liệt “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không” trước đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai, đồng thời phát huy vai trò và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong phong trào “quân đội chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau” từ đó tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy các cơ quan, đơn vị, cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới.

Hữu Đồng – Ban CHQS huyện Lý Sơn

Xem bài nguyên mẫu tại : Ban Chỉ huy Quân sự huyện phát động đợt thi đua cao điểm

Leave a comment